Tuesday 1 August 2017

ที่ดีที่สุด อัตราแลกเปลี่ยน ราคา การกระทำ ตัวบ่งชี้


ตัวบ่งชี้การดำเนินการด้านราคา (PAIN) ตัวบ่งชี้การดำเนินการด้านราคา (PAIN) มีข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากมายโดยใช้เฉพาะวันเปิดสูงต่ำและต่ำเท่านั้น นี้จะจ่ายค่าเดียวที่มีประสิทธิภาพมากกว่าการสร้างสถานการณ์ที่ จำกัด ขึ้นเหมาะและขีด จำกัด ลงในพันธบัตรฟิวเจอร์ส ผลที่ได้แสดงให้เห็นถึงความมั่นคงในการตีความรูปแบบเชิงเทียนญี่ปุ่น ใช้สูตร: (CO) กำหนดโมเมนตัมในวัน (CL) กำหนดความดันการขายล่าช้า (LSP) และ (CH) กำหนดความดันซื้อล่าช้า (LBP) นี้จะให้ค่าเดียวที่ได้พิสูจน์ตัวเองโดยการสร้างข้อ จำกัด ที่เหมาะขึ้นและ สถานการณ์ จำกัด ในพันธบัตรฟิวเจอร์ส ผลลัพธ์ยังแสดงให้สอดคล้องกับการตีความรูปแบบเชิงเทียนของญี่ปุ่น ราคาหุ้นอยู่ภายใต้แรงขายเมื่อราคาปิดอยู่ใกล้ระดับต่ำ ราคาหุ้นอยู่ภายใต้แรงกดดันจากการซื้อหรือเมื่อพวกเขากล่าวว่า Bulls กำลังขับรถขึ้นราคาหาก Close อยู่ใกล้ High ในท้ายที่สุดค่าความเจ็บปวดสูงที่มีระยะใกล้ใกล้เคียงกับจุดสูงสุดจะเป็นโอกาสที่ดีมากหากภาวะตลาดโดยรวมอยู่ในภาวะโชคดีวิธีที่ง่ายในการเป็นราคาที่ดีกว่าการดำเนินการราคาดำเนินการของผู้ประกอบการค้าคือรูปแบบของการวิเคราะห์ทางเทคนิคที่มุ่งเน้น แต่เพียงผู้เดียว บทความนี้มีวิธีการที่เรียบง่ายและซับซ้อนสำหรับผู้ค้ารายใหม่เพื่อเริ่มต้นการเรียนรู้เกี่ยวกับราคาการศึกษานี้สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ในเซสชั่นสดของ DailyFX ซึ่งนักวิเคราะห์และอาจารย์ผู้สอนอธิบายถึงการดำเนินการด้านราคาในสภาวะตลาดที่แท้จริง วลีที่ฉันชอบใช้ในการสัมมนาผ่านเว็บมีดังนี้ lsquoPrice การกระทำเป็นตัวบ่งชี้ที่ฉันชอบเพราะ itrsquos เป็นคนเดียวที่ไม่เคยบอกฉันว่า lie. rsquo และนี่เป็นความจริงแม้ว่าอาจจะเป็นเพียงเล็กน้อยสำหรับผู้ค้าใหม่หรือผู้ค้าที่มีประสบการณ์ก็ตาม havenrsquot ยังพบการศึกษาของการกระทำราคา การศึกษาเกี่ยวกับการดำเนินการเกี่ยวกับราคาจะเกี่ยวข้องกับการอ่านราคาในอดีตเพื่อสร้างแนวทางหรือแผนงานสำหรับอนาคต แน่นอนว่าผู้ค้าส่วนใหญ่ที่จบลงด้วยการเป็นผู้ประกอบการค้าจะได้พบกับการวิเคราะห์ทางเทคนิคโดยเฉพาะ แต่โดยปกติจะเกิดขึ้นหลังจากความผิดหวังหลายครั้งและความพยายามที่ล้มเหลวในการสร้างตัวบ่งชี้ตามกลยุทธ์ที่เมื่อตลาดจริง lsquozags. rsquo ดังนั้นโปรดอนุญาต ฉันจะซับซ้อนในคำสั่งก่อนหน้านี้ของฉัน การกระทำราคาจะไม่โกหกเราเป็นพ่อค้าเพราะไม่เคยบอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่เพียง แต่บอกเราว่าเกิดอะไรขึ้น มีช่องว่างของการเชื่อมต่อระหว่างสองสถานที่เหล่านี้ ในฐานะพ่อค้าคุณจะไม่มีวันรู้อย่างแท้จริงว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต ตัวบ่งชี้หรือข้อบ่งชี้ว่าอาจเกิดอะไรขึ้นในอนาคตเป็นไปได้ และแม้กระทั่งแล้วอาจเป็นความเป็นไปได้ทางไกลที่ดีที่สุดเนื่องจากตัวบ่งชี้ดังกล่าวมีการใช้ - ดี itrsquos จริงๆเพียงวิธีจินตนาการของการดูการกระทำราคาก่อนหน้านี้ ดังนั้นโดยไม่คำนึงถึงกลยุทธ์ - แนวคิดที่น่าเบื่อเดียวกันของความเสี่ยงการค้าและการจัดการเงินมีความสำคัญสูงสุดกับผู้ประกอบการค้า แต่หลังจากนั้น - ผู้ค้าสามารถมุ่งความสนใจไปที่ความเป็นไปได้ในด้านของตนให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ผ่านการวิเคราะห์และนี่คือจุดที่การกระทำด้านราคาสามารถส่องแสงได้จริงๆ เนื่องจากอีกครั้งหนึ่ง - นี่เป็นวิธีการมองราคาที่ผ่านมาโดยไม่ต้องมีการทำให้สูตรทางคณิตศาสตร์คลุมเครือซึ่งอาจบดบังสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตที่ผ่านมา ด้านล่างมีสี่วิธีง่ายๆที่ผู้ค้าจะสามารถอ่านตอบสนองและวิเคราะห์ราคาได้ดีขึ้น Met hod 1 - Price Action Primer หากคุณเคยเข้าร่วม DailyFX ในช่วงสองปีที่ผ่านมาคุณอาจพบบทความก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการดำเนินการด้านราคา เราพูดถึงเรื่องนี้มากเพราะเหตุผลทั้งหมดดังกล่าวและค่อนข้างง่าย - มันทำงาน ไม่ว่าจะเป็นการบอกเล่าอนาคต แต่ก็ช่วยให้เราสามารถมองเห็นอดีตได้อย่างมีประสิทธิภาพและสุจริตที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ วิธีที่ 2: Gra de Trends โดยมุ่งเน้นไปที่การแกว่งหนึ่งในเสาหลักแห่งแรกของศูนย์วิเคราะห์ทางด้านเทคนิคเกี่ยวกับการกล่าวถึงเทรนด์ lsquothe ว่าเป็นเพื่อนของคุณและเหตุผลในการดำเนินการนี้จะกลับไปสู่สิ่งแรกที่เราสัมผัส ในตอนต้นของบทความนี้: ในอนาคตจริงๆไม่อาจคาดการณ์ได้ แต่แนวโน้มเกิดขึ้นด้วยเหตุผลใช่อาจเป็นประกาศ QE หรือวิกฤติหนี้ไม่ว่าจะด้วยเหตุใดแนวโน้มต่างๆจึงมีมากเช่นเดียวกับกระแสน้ำของมหาสมุทร และเช่นเดียวกับนักว่ายน้ำในมหาสมุทรพ่อค้ามักได้รับบริการที่ดีที่สุดโดยไปกับการไหล เพราะถ้าเรามองไปที่การค้าในแง่ร้ายมากเท่าที่เราทำได้และเราคิดว่าการค้าขายของแต่ละบุคคลคล้ายคลึงกับการพลิกเหรียญเราก็มีโอกาสที่ราคาจะปรับขึ้นหรือลงได้ถึง 5050 ดีถ้าหากมีอคติต่อไปเรื่อย ๆ - ถ้าเรามีการซื้อขายในทิศทางของอคติที่ว่ามันยืนเพื่อเหตุผลที่เราสามารถเริ่มต้นการย้ายโอกาสหรือความน่าจะเป็นของความสำเร็จของเราเล็กน้อยดีกว่า 5050 แยก บางทีอาจมีขนาดเล็กอาจมีขนาดเล็กถึง 5149 นิ้วหรือ 5248 แต่ตรรกะก็เหมือนกัน หากสิ่งที่เกิดขึ้นเกิดขึ้นต่อไปฉันอาจจะมีโอกาสที่ดีกว่ายุติธรรมที่ประสบความสำเร็จ ถ้าเราเพิ่มการจัดการเงินที่แข็งแกร่งดี - ตอนนี้เรามีกลยุทธ์ทั้งหมดผู้ค้าสามารถอ่านและวัดแนวโน้มโดยใช้การดำเนินการด้านราคาเพียงอย่างเดียว เราขยายหัวข้อนี้ในบทนำเกี่ยวกับการดำเนินการด้านราคา แต่เราสามารถดูแผนภูมิเพื่อชี้แนวโน้มได้ แนวโน้มที่เพิ่มขึ้นมักจะถูกเน้นด้วยความคิดฟุ้งซ่านและระดับต่ำกว่าในขณะที่แนวโน้มลดลงจะลดลงต่ำลงและต่ำกว่านี้และในตัวเองมีพลังมาก แต่คำถามใหญ่ที่คุณต้องถามตัวเองคือไม่ว่าจะเพียงพอที่จะเพียงแค่ lsquobuyrsquo เมื่อราคาได้รับการย้ายที่สูงขึ้นหรือ lsquosellrsquo เมื่อราคาได้รับการย้ายที่ต่ำกว่าคำตอบคือ lsquono. rsquo ชัดเจนและเหตุผลก็คือเพราะอีกครั้ง เราต้องการพยายามที่จะได้รับโอกาสที่ดีที่สุดในการประสบความสำเร็จในตลาดโดยให้ข้อมูลที่มีอยู่แก่เราและเพื่อให้เราสามารถดำเนินการต่อไปได้ วิธีที่ 3: ใช้การดำเนินการด้านราคาเพื่อสนับสนุนการสนับสนุนและความต้านทานที่มีคุณค่าด้านหลักที่สองของการวิเคราะห์ทางเทคนิคคือการสนับสนุนและความต้านทาน และนี่เป็นอีกหนึ่งข้อความที่การศึกษาเกี่ยวกับราคาสามารถนำมาให้เราได้ การแกว่งราคาสามารถระบุการสนับสนุนและความต้านทานในตลาดการอ่าน lsquoswingsrsquo ในตลาดเป็นวิธีที่ง่ายในการเริ่มทำเช่นนี้ การแกว่งสามารถค่อนข้างง่ายถูกจัดเป็นจุดโรคติดเชื้อในตลาด เราได้พูดถึงหัวข้อนี้ในบทความ Price Action Swings และได้เพิ่มภาพประกอบด้านล่างเพื่อเน้นจุดนี้ การแกว่งตัวในตลาดเป็นจุดที่ความต้องการใช้จ่ายเกินกว่าอุปทาน (ในกรณีของการสนับสนุนการตั้งค่าต่ำสุดแกว่ง) หรืออุปทานวิ่งข้ามอุปสงค์ (สร้างความผันผวนสูงของความต้านทานก่อนที่ราคาจะปรับตัวลง) ผู้ค้าสามารถใช้ความสูงที่แกว่งไปแกว่งมาอย่างค่อยเป็นค่อยไปและมีการแกว่งตัวสูงขึ้นเพื่อกำหนดแนวโน้มที่เพิ่มขึ้น ความสามารถในการแกว่งตัวสูงขึ้นนี้เป็นจุดรองรับที่ผู้ค้าสามารถมองเห็นได้จากแนวโน้มการปรับตัวสูงขึ้น lsquocheaply. rsquo ความผันผวนสูงขึ้นหมายถึงการสนับสนุนในแนวโน้มที่สูงขึ้นนอกจากนี้ยังสามารถใช้ความก้าวหน้าต่ำต่ำและ ต่ำกว่าเพื่อระบุถึงแนวโน้มลดลง และแน่นอนว่าแต่ละระดับต่ำสุดเหล่านี้จะกลายเป็นระดับความต้านทานที่ผู้ค้าสามารถใช้ได้ เราสามารถแม้แต่เชือกในการสนับสนุนเพิ่มเติมและการศึกษาความต้านทานในการพยายามหาระดับที่สำคัญมาก ๆ ระดับทางจิตวิทยา ตัวอย่างเช่นอาจเป็นวิธีที่ดีในการชี้การชิงช้าที่อาจมีความสำคัญมากกว่าในตลาด ฟีโบนักชีอาจเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ยอดเยี่ยมสำหรับ Price Action เพื่อชี้ให้เห็นถึงระดับที่ผู้ค้ารายอื่น ๆ อาจมองหา หลังจากที่ผู้ค้าสามารถระบุการแกว่งตัวด้วยแรงสนับสนุนและความต้านทานได้ผู้ค้าก็จะเริ่มมองหาการซื้อแนวโน้มราคาถูกที่ราคาถูกหรือใกล้เคียงกับการสนับสนุนขณะที่ผู้ค้าสามารถมองหาการขายได้อย่างมากเมื่อราคาใกล้เคียงกับความต้านทาน ซึ่งจะนำเราไปสู่รายการที่ถูกต้องของ tradehellip วิธีที่ 4: ใช้การดำเนินการตามราคาเพื่อเรียก Trig ger เข้าตำแหน่งหลังจากมีการระบุแนวโน้มและหลังจากที่ผู้ค้าได้พบการสนับสนุนและความต้านทานผ่านชิงช้าที่แสดงในตลาดผู้ค้าสามารถเริ่มมองหาการก่อตัวได้ การตัดสินใจเมื่อใดและวิธีการเข้าสู่ตำแหน่ง มีค่อนข้างน้อยของเหล่านี้ออกมีและปัจจุบันได้พูดคุยเกี่ยวกับการก่อตัวดังกล่าวในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ล่าสุดเราเน้นรูปแบบการกลับรายการหยาบคาย 5 รูปแบบในบทความ Trading Bearish Reversals รูปแบบ Bearish Engulfing ก่อนที่จะมีการปรับตัวลงอย่างมากและเป็นที่โปรดปรานของผู้ค้าเกี่ยวกับราคาบาร์แท่งสามารถเสนอโอกาสในการเข้าร่วมที่ดีเยี่ยม ฉันรู้ว่าเมื่อฉันได้เรียนรู้การปฏิบัติราคาส่วนใหญ่ของมันอย่างน้อยในขั้นต้นรู้สึกลึกลับมาก ดังนั้นในความพยายามอย่างต่อเนื่องของเราในการให้การศึกษาที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับผู้ค้าของเราเราจึงมีการสัมมนาผ่านเว็บแบบราคาต่อการกระทำทุกสัปดาห์ ฉันทำ webinar ในสัปดาห์ DailyFX e ach ในระหว่างการสัมมนาทางเว็บนี้ Irsquoll มองไปที่ตลาดต่างๆเพื่อแสดงให้เห็นว่าผู้ค้าสามารถรวมความรู้ประเภทนี้ไว้ในสภาพแวดล้อมแบบไดนามิกได้อย่างไรและต่อไปอย่างไรในการสร้างยุทธศาสตร์ด้วยและรอบ ๆ - เขียนโดย James Stanley James สามารถดูได้ที่ Twitter JStanleyFX หากต้องการเข้าร่วมรายการแจกจ่าย James Stanleyrsquos กรุณาคลิกที่นี่ DailyFX ให้ข่าว forex และการวิเคราะห์ทางเทคนิคเกี่ยวกับแนวโน้มที่มีอิทธิพลต่อตลาดสกุลเงินทั่วโลกกลยุทธ์การซื้อขาย Forex กลยุทธ์การซื้อขาย Nick8217s กลยุทธ์การดำเนินการของ Forex กลยุทธ์การซื้อขาย Forex ของฉันขึ้นอยู่กับการดำเนินการด้านราคาตัวบ่งชี้ไม่มีไม่มีเทคนิคสับสนเพียงราคาบริสุทธิ์ ฉันได้รับการพัฒนา tweaking และปรับปรุงกลยุทธ์การดำเนินการราคาของฉันตั้งแต่ปี 2005 กลยุทธ์การซื้อขายนี้เป็นสิบปีในการทำให้มันรอดพ้นจากการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในสภาวะตลาดความผันผวนสูงระยะเวลาความผันผวนต่ำและทุกสิ่งทุกอย่างที่ตลาด Forex ได้โยนที่ มัน. และนั่นคือความงามของการซื้อขายกลยุทธ์ราคา 8230 8230 Indicator ตามกลยุทธ์จะถูกล็อคไปตามสภาวะตลาดที่พวกเขาสร้างขึ้น การดำเนินการด้านราคาถือเป็นของเหลวได้ง่ายเหมาะกับสภาพการเปลี่ยนแปลงไปจนถึงคู่ต่าง ๆ ไปจนถึงกรอบเวลาที่แตกต่างกันและแม้กระทั่งผู้ค้ารายอื่น สิ่งสำคัญที่สุดคือการดำเนินการด้านราคาช่วยให้คุณสามารถซื้อขายได้ง่าย การรักษาความเป็นเทรดดิ้งของคุณง่ายหลักการสำคัญของกลยุทธ์การเทรดของฉันคือการทำให้การซื้อขายเป็นไปอย่างเรียบง่าย ฉันต่อสู้กับการซื้อขายที่ซับซ้อนมากขึ้น เนื่องจากกลยุทธ์ของคุณง่ายขึ้นคุณจึงจะมีประสิทธิภาพมากขึ้นในฐานะพ่อค้า หนึ่งในเป้าหมายหลักของกลยุทธ์การดำเนินการด้านราคาของฉันคือการรักษาแผนภูมิให้สะอาด สิ่งเดียวที่ฉันวางไว้ในชาร์ตของฉันคือการสนับสนุนและความต้านทาน ฉันใช้พื้นที่สนับสนุนและความต้านทานเหล่านี้ร่วมกับการวิเคราะห์เชิงเทียนเพื่อทำการค้า Forex การจัดทำแผนภูมิที่เต็มไปด้วยตัวบ่งชี้จะทำให้ฉันไม่สามารถอ่านราคาได้ การซื้อขายโดยไม่มีตัวบ่งชี้ทำให้กลยุทธ์การซื้อขาย Forex ของฉันง่ายปราศจากความเครียดและมีประสิทธิภาพสูง แผนภูมิ Forex แบบทำความสะอาดมีลักษณะอย่างไรต่อไปนี้ Here8217s ภาพของแผนภูมิ EURUSD 4hr ของฉัน กลยุทธ์การซื้อขาย Forex ที่สะอาดและเรียบง่ายของฉันแผนภูมินี้ชัดเจนและเข้าใจได้ง่ายไม่มีอะไรที่จะรบกวนคุณจากราคาการอ่าน นี่คือเหตุผลที่ฉันรักกลยุทธ์การซื้อขาย Forex ของฉัน บางกลยุทธ์การซื้อขายเป็นตัวชี้วัดที่แน่นอน ตรวจสอบภาพด้านล่างบางคนค้าจริงเช่นที่ตัวบ่งชี้ยุ่งตามกลยุทธ์ Forex ทำไมคุณต้องการค้าเช่นตัวบ่งชี้นี้จำเป็นสำหรับกลยุทธ์การซื้อขายนี้เพื่อการค้า Forex Trading Strategy ฉันใช้ไม่มีตัวบ่งชี้ ฉันมัก don8217t เช่นการใช้ตัวบ่งชี้ Forex เนื่องจากฉันหาข้อมูลที่ไม่มีราคาเนื่องจากพวกเขาล่าช้าในปัจจุบันราคา ถ้าคุณต้องการที่จะอยู่ในช่วงเวลาและใช้การค้าขึ้นอยู่กับ what8217s เกิดขึ้นในขณะนี้แล้วคุณจะต้องฐานธุรกิจการค้าในการกระทำราคาปัจจุบัน คู่ค้าสกุลเงินที่คุณสามารถใช้ Trade Forex ได้อย่างประสบความสำเร็จโดยใช้กลยุทธ์การซื้อขายในสกุลเงิน Forex กลยุทธ์การซื้อขาย Forex ของฉันจะใช้ได้กับคู่สกุลเงินใด ๆ เนื่องจากวิธีการของฉันใช้ราคากระทำ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถใช้กลยุทธ์การซื้อขายนี้เพื่อทำการซื้อขายคู่สกุลเงินใดก็ได้ที่คุณพบในแพลตฟอร์มการเทรดของคุณ ที่ถูกกล่าวว่าฉันเองชอบที่จะมุ่งเน้นที่เพียงไม่กี่คู่สกุลเงินที่ใดเวลาหนึ่ง ฉันพบว่ามันทำให้ไขว้เขวมากเกินไปที่จะลองและติดตามจำนวนมากเกินไปในครั้งเดียว ฉันส่วนใหญ่ค้า EURUSD, USDCAD และ AUDUSD โดยทั่วไปฉันค้าคู่สกุลเงินเหล่านี้เนื่องจากเป็นที่คาดการณ์ได้มากที่สุดและการเคลื่อนไหวของพวกเขาจะนุ่มนวล คุณ don8217t หากระโดดแบบสุ่มเว้นแต่ there8217s ได้รับข่าวที่ไม่คาดคิดบางอย่างซึ่งเป็นที่หายากสวย หากคุณต้องการซื้อขายเซสชันโฟอย่างเช่นเซสชั่นลอนดอน, นิวยอร์กและเซี่ยงไฮ้แล้วเลือกคู่สกุลเงินหลักที่ใช้งานอยู่ในช่วงเวลาดังกล่าว การดำเนินการซื้อขายราคาดำเนินการได้ดีขึ้นเมื่อใช้เวลานานกว่าเนื่องจากระบบการซื้อขายสกุลเงินนี้อิงกับ Price Action คุณสามารถทำการค้าได้ทุกช่วงเวลาตั้งแต่หนึ่งชั่วโมงขึ้นไป ฉันเน้นกลุ่มหลักในชาร์ตหนึ่งชั่วโมงสี่ชั่วโมงและทุกวัน นี่เป็นผลกำไรสูงสุดอย่างสม่ำเสมอเนื่องจากรูปแบบจะง่ายขึ้นและนำไปสู่ผลกำไรที่สม่ำเสมอมากขึ้น ประเภทของการวิเคราะห์การคิดราคาเบื้องต้นผมใช้รูปแบบการวิเคราะห์ราคา 2 แบบคือแนวรับและแนวต้าน การวิเคราะห์เชิงเทียน วิธีการป้อนธุรกิจโดยใช้กลยุทธ์การเทรดของฉันเนื่องจากความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจที่ผ่านมาและประเทศที่สูญเสียการจัดอันดับเครดิต ฯลฯ การซื้อขายสกุลเงิน aren8217t ตามปกติ นี้ได้นำไปสู่ฉันเพื่อการค้าการพลิกผันโดยเฉพาะ ฉันมองหาการตั้งค่าการกลับรายการที่เข้มแข็งขึ้นด้านบนของพื้นที่การสนับสนุนและความต้านทาน เมื่อรูปแบบที่บ่งบอกถึงการกลับรายการฉันตั้งค่าราคาทริกเกอร์และป้อนการค้า ฉันทำธุรกิจการค้าหลายอย่างในแต่ละสัปดาห์ เป้าหมายการเทรดดิ้งกำหนดเป้าหมายและหยุดเป้าหมาย: เป้าหมายของฉันอยู่ที่เฉลี่ย 80 pips หยุด: จุดหยุดของฉันอยู่เฉลี่ย 40 pips เป้าหมายเหล่านี้และจุดหยุดแตกต่างกันไปในแต่ละสภาวะตลาด ฉันมักอนุญาตให้ราคากระทำเพื่อกำหนดเป้าหมายของฉันและหยุดลง นั่นหมายความว่าฉันจะอ่านเทียนไขและตั้งจุดยืนของฉันตามเสียงสูงและต่ำสุดที่ผ่านมา สถานที่ทั่วไปสำหรับการหยุดจะสูงหรือต่ำกว่าหรือสูงกว่า ฉันจะใช้ปฏิทิน Forex จาก forexfactory เพื่อติดตามข้อมูลทางเศรษฐกิจ สถิติพบว่าฉันไม่จำเป็นต้องหลีกเลี่ยงการซื้อขายในช่วงข่าวประชาสัมพันธ์ที่มีผลกระทบสูง ในความเป็นจริงโดยการซื้อขายผ่านข่าวประชาสัมพันธ์มากที่สุดฉันท้ายทำกำไรมากขึ้น 8230 8230 ทำไมธนาคารและสถาบันการค้าขนาดใหญ่อื่น ๆ จ่ายเงินหลายล้านสำหรับนักวิเคราะห์และฟีดข้อมูลซึ่งทำให้พวกเขาสามารถคาดเดาเกี่ยวกับการเผยแพร่ข้อมูลเศรษฐกิจที่จะเกิดขึ้นได้ การคาดเดาเหล่านี้จะมีผลกับราคาก่อนที่ข้อมูลจะได้รับการเผยแพร่ หากการค้าจัดตั้งขึ้นก่อนการปล่อยข้อมูลทางเศรษฐกิจที่สำคัญอาจเป็นสัญญาณว่าสถาบันขนาดใหญ่กำลังวางตำแหน่งตัวเองเพื่อเผยแพร่ หากการดำเนินการด้านราคาบอกให้คุณทราบสั้น ๆ มักมีเหตุผลข่าวเดียวที่ฉันหลีกเลี่ยงคือข่าวที่คาดเดาไม่ได้หรือข่าวผลกระทบที่สูงมากนี่เป็นรายการด่วน: การกล่าวสุนทรพจน์โดยผู้นำธนาคารกลางหรือนักการเมือง ประกาศอัตราดอกเบี้ยหรือสิ่งที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับอัตราดอกเบี้ย รายงาน NFP ชื่อเปลี่ยนไปเมื่อไม่นานมานี้ในรายงานการเปลี่ยนแปลง 8222 การไม่จ้างงานในไร่ 8221 นอกจากนี้คุณควรระวังการประชุมทางการเมืองที่สำคัญเช่นการประชุมสุดยอด G7 และ G8 การประชุมสุดยอด G7 ล่าสุดในเดือนมิถุนายน 2015 ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้ในยูโร ข่าวส่วนใหญ่สามารถละเลยได้อย่างปลอดภัย สิ่งเดียวที่ฉันไม่ได้ทำคือการป้อนการค้าที่ถูกเรียกใช้โดยการปล่อยข่าว การย้ายข่าวมีแนวโน้มที่จะย้อนกลับได้อย่างรวดเร็วดังนั้นหากฉันมีทริกเกอร์การป้อนข้อมูลฉันจะนำออกก่อนที่จะมีข่าวสำคัญใด ๆ ออก อย่างที่คุณเห็น Forex Trading Strategy ของฉันตรงไปตรงมาและจะทำให้คุณสามารถทำ Pips ในสภาวะตลาดใด ๆ โดยมีคู่สกุลเงิน Forex เกือบทุกสกุลเงิน

No comments:

Post a Comment